วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Người chơi đã biết toàn cục map trong Call of Duty Mobile?

Ngay từ khi công bố, Call of Duty dế yêu đã lôi cuốn người xem nhờ những nét nổi trội về hình ảnh, họa tiết thiết kế, hero, phương tiện… Hiện COD dế yêu là chế độ FPS đang hot trên cộng đồng cùng lượt game thủ đẩy đà hằng ngày. loạt game này mang về nhiều chế độ chơi cổ kính với một số trong những bản đồ không còn xa lạ. nội dung bài viết tiếp sau đây rồi sẽ nội dung đến gamer cục bộ bản đồ trong vòng Game Call of Duty dế yêu với một trong những giúp bạn đặt ra chiến thuật kungfu hài hòa.

Standof

Maps Standof đến từ Call of Duty: Black Ops II với các nhỏ đường hẹp và những tòa nhà cao tầng và vô số khiêm tốn hẻm bé lẩn khuất bao quanh. Nhờ những điểm này Standof trở thành một maps hình như ngụy trang, núp và tấn công bất thần rất chi là ấn tượng. dẫu thế cũng chính vì như vậy mà bạn hãy cảnh giác cùng những ngã rẽ, những hẻm bé với góc khuất gian nan quan sát. đây là các điểm dễ bị kẻ địch công kích, phục kích.

Thêm Map Standof

Killhouse

Killhouse là bản đồ con nhất trong vòng Game tồn tại Call of Duty mobile, nó được coi còn nhỏ hơn cả Crash. Killhouse thực chất chỉ là một trong bản đồ phụ, được thiết kế dựa theo trách nhiệm hướng dẫn của COD: Modern Warfare. Để thắng lợi trong các công việc đo ván maps này, bạn cần phải hết sức cẩn trọng khi dịch rời, nhất là khi sống sót những điểm chốt ẩn nấp.

Crossfire

Đó là bản đồ có nguồn gốc từ bạn dạng Call of Duty 4: Modern Warfare. bản đồ Crossfire có rất nhiều những hành lang nhỏ hẹp xen lẫn những con đường lớn. Khi lựa chọn bản đồ này, súng bắn tỉa hoặc LMG thì sẽ có ưu điểm hơn vì gồm có cảnh sắc giỏi cho các trận chiến tầm xa giữa các tòa nhà gắn kết. lúc chơi bản đồ Crossfire, chọn lựa tốt nhất có thể là nên trở thành camper để dễ tấn công đối thủ cũng như tăng khả năng tồn tại vĩnh viễn.

Crash

Bản đồ Crash ra mặt lần thứ nhất ở bạn dạng Warfare, nó có kích thước nhỏ nhiều hơn những map khác. Chính việc hạn chế về diện tích thi đấu nên maps này sẽ là Vì Sao của các round hỗn chiến nảy lửa, các round giáp lá cà kịch liệt. maps này sẽ là chọn lựa tác dụng khi đi hỗn đấu cùng SMG vì giữa map chứa rất nhiều tòa nhà dường như được cần dùng để cover. trong những hành lang hẹp bạn nên vừa chạy vừa bắn, dịch chuyển từ chỗ này sang chỗ khác để hạn chế bị phục kích.

Bản đồ Crash

Takeoff

Đây là bản đồ bao la đến từ phiên bản Black Ops. Takeoff được coi là 1 trong bản đồ quan trọng của COD: dế yêu vì nó là 1 trong những sàn phóng tàu vũ trụ to con, đc xây đắp trên bề mặt biển khơi tựa như các giàn khoan. Do không gian mở rộng thoải mái với thiếu vỏ bọc giữa những tòa nhà, chính là thiên đàng cho tất cả những người cần đến súng trường công kích.

Natuown

Đấy là map có tiếng và đc chọn để chơi nhiều nhất chỉ trong trò chơi Call of Duty. bản đồ này liên tiếp được đổi mới, biên tập và ban hành lại do sự yêu thích từ phía bạn. maps này có phong cách thiết kế quan trọng đặc biệt khiến các cuộc đấu giống như được ra mắt mọi lúc, mọi địa hình, bất cứ chỗ nào.

Battle Royale map: Isolated

Battle Royale map: Isolated bao gồm 1 số địa danh mang tính chất biểu tượng, đại diện cho các bản của Call of Duty, như Spaceport Launch giỏi Estate chỉ trong Modern Warfare 2… đây là bản đồ lấy ít nhiều xúc cảm từ những map chỉ trong Blackout.

Maps Battle Royale

Firing Range

Bản đồ Firing Range có bắt đầu từ Call of Duty: Black Ops, là việc chọn tuyệt hảo cho tất cả những người chơi cao tay. trong vòng maps này, có khá nhiều góc khuất, do picxel cùng địa hình đặc điểm, nên súng trường rồi sẽ luôn luôn có 1 thế mạnh khi đc sử dụng ở bản đồ này nếu bạn có nhu cầu giành chiến thắng.

Bên trên đấy là các bản đồ trong trò chơi COD mobile mà các bạn nên bổ sung nắm bắt thông báo để đưa ra các giải pháp chiến tranh hợp lí. Về cơ bản những maps của Call of Duty mobile được chào làng khá liên tục cùng liên tục chuyển đổi, do vậy bạn hãy cháp vá liên tiếp để cùng Trải Nghiệm sự thu hút cùng độc đáo trong số cuộc chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น