วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đổ xô đi kiếm Godzilla chỉ trong PUBG trên di động

Cái bắt tay giữa những nhà làm phim kinh khủng Godzilla cùng nhà nâng cấp PUBG trên di động đã đem về một event rất riêng biệt trong vòng trò chơi. chính là cuộc thi "săn Godzilla" rất lôi cuốn.

Hãy và bọn tôi tìm hiểu.

Đào bới chút về việc phù hợp tác giữa PUBG Mobile với phim "Godzilla: King of the Monsters"

"Chúng tôi rất vui mắt đc nhắc nhở về sự hợp tác giữ PUBG Mobile với Godzilla: King of the Monsters. Hãy chơi để search manh mối về việc ra mắt sắp xảy ra của Godzilla. Xem Godzilla: King of the Monsters tại rạp ngày 31/5". đó là thông điệp của PUBG Mobile về sự đúng theo tác kể bên trên.

Đây giống như coi là thỏa thuận mang tính chất "đôi bên cùng có lợi". PUBG Mobile thì được gắn tên với cùng 1 tên thương hiệu rất nổi tiếng của địa cầu phim, nhất là tại thị trường Japan. Trong khi đó bộ phim truyền hình Godzilla: King of the Monsters lại có thời cơ đc tiếp thị tới hàng triệu người trên toàn thị trường quốc tế.
Godzilla kết hợp cùng PUBG trên di động là việc kết hợp “đôi bên với có lợi”
Godzilla kết hợp cùng PUBG trên di động là việc kết hợp “đôi bên với có lợi”
Thoạt tiên sự phù hợp tác trên khiến cho đông nghịt gamer bối rối. bọn họ mường tượng ra một cuộc chiến quái thú có một không hai với Godzilla, trang bị khủng như chỉ trong phim, tuyệt chí ít là một số trong những skin bắt đầu độc quyền cho bạn.

Mặc dù thế cho tới thực tại, tất cả các gì được hé lộ chỉ cho thấy thêm 1 event đi kiếm manh mối về Godzilla, cùng 1 chiếc dấu chân to con của boss khủng này.
Hình Godzilla tuyệt vời tại khoanh vùng Los Leones
Hình Godzilla tuyệt vời tại khoanh vùng Los Leones

Hướng dẫn hình thức truy lùng Godzilla chỉ trong PUBG Mobile

Sự kiện truy tra cứu dấu tích của Godzilla thực chất là đi tìm kiếm những hình vẽ Graffiti hình Godzilla hoặc các boss khủng khác trong vòng phim, nằm rải rác bên trên bản đồ Miramar. Đây cũng chính là map duy nhất chỉ trong Game PUBG có sự kiện này, ít đặc biệt là cho đến thời điểm hiện nay.

Nếu như bạn tìm được 1 hình graffiti Godzilla, hết ván chơi bạn sẽ được đạt thêm những phần thưởng từ Game. vì vậy đây không phải là 1 trong việc làm vô dụng phí phút giây đâu!
Ngoài Godzilla còn là Graffiti của các quái nhân khác trong trò chơi
Ngoài Godzilla còn là Graffiti của các quái nhân khác trong trò chơi
Tìm Godzilla tại Spawn Island

đó là Quanh Vùng xuất hiện hình vẽ Godzilla ở chỗ khó khăn đỡ nhất - bên trên nóc một trong số những tòa nhà, hoặc trực tiếp trên mặt sàn nhà nào đấy. Tóm lại là tại phần trên bề mặt, chính vì thế từ xa rất gian truân bắt gặp đc. cách thức giúp bạn là hãy lựa chọn 1 tòa nhà tối đa rồi leo lên nóc của chính nó, từ đó phóng tầm mắt ra xung quanh để tra cứu "dấu vết Godzilla".

Kiếm tìm Godzilla tại khu đảo nhỏ gần Impala

khu vực gồm 2 hòn đảo rộng con gần Impala cũng được giới gamer kháo là liên tục có mặt hình Graffiti Godzilla. bạn nếu đến đây hãy tập trung tìm kiếm ở hòn đảo cao hơn, mà chi tiết là tại chính giữa hòn đảo này nhé.

Tìm kiếm Godzilla tại khoanh vùng Los Leones

Hình vẽ Godzilla ở khoanh vùng này còn có lẽ là dễ bắt gặp nhất vì nó đc phun trực tiếp lên tường một ngôi nhà gì đó. dù vậy do dễ tra cứu nên khu vực này cũng dễ có mật độ "thợ săn" cao hơn, vì thế phải phòng ngự thật kỹ với chuẩn bị nổ súng khi cần phải để có khả năng áp sát và tiếp cận hình vẽ này.

Vậy là người chơi đã rõ các vị trí "săn Godzilla" dễ ợt rồi. Hãy và dự vào event ngay hôm nay!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น