วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

Hải tặc nhí Wisp có khẳng định mạnh chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10?

Hải tặc nhí là biệt danh của Wisp, một cô gái bé nhỏ ngồi điều khiển và tinh chỉnh bé robot đại tướng (có nét gì đó rất giống Max). bình chọn về sức mạnh của Wisp thì nói theo cách khác, Wisp khá mạnh, Ngoài ra, Wisp cũng tương đối đơn giản tại phần buộc phải sự bền chắc, đó là thủ nhà. Ngoài ra, Wisp cũng là xạ thủ ấn tượng cùng các giải pháp dễ chơi mà bền vững.

Wisp được ưa chuộng khi đánh đường Rồng và là xạ thủ có thể thủ nhà rất chất lượng bởi bản lĩnh chặn lại những cuộc công kích từ phía đối phương, Bên cạnh đó, mật độ sát thương chí mạng của Wisp cũng chính là khá cao và những phương pháp dễ tiến hành. Wisp tiện lợi kiểm soát điều hành đc tình hình và chiêu bài hồi nhanh với có thể đánh diện rộng. Mùa 10 này, Wisp còn bao gồm điểm gì gây chú ý, hãy và theo dõi bài viết tiếp sau đây của bản thân nhé!
Wisp là tướng khá mạnh nhưng cũng khá đơn giản
Wisp là tướng khá mạnh nhưng cũng khá đơn giản
Bảng ngọc cho Wisp

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, Wisp phải bức tốc tốc độ với khả năng ra đòn, đặc biệt quan trọng trong vòng thời điểm đầu trận, Hình như, việc hồi máu không phải là điều quá cần ghi nhớ trong vòng giai đoạn này.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng, phụ trợ Thánh kiếm có đc khả năng ra đòn nhanh hơn cùng cải thiện mật độ chí mạng lên kẻ thù.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương tay với chiêu trò, trợ giúp Wisp cải thiện khả năng võ thuật ở nhiều loại những giai đoạn chỉ trong trò chơi.

Cách thức lên đồ cho Wisp

Lên đồ đầu trận

Lên giày du mục để tăng tốc đánh cho những đòn thường, lên thêm trang bị Chí mạng phụ trợ Wisp chắc là ra đc những pha ra đòn sát thương chí mạng ngay từ thời điểm đầu.

Lên đồ giữa ván

Trang bị tốc đánh cho Wisp, có tốc đánh với chí mạng nhiều sẽ giúp đỡ Wisp dư sức đoạt mạng kẻ thù. Lên thêm trang bị gây sát thương lên tổng hợp các mục đích ở trong tầm mắt.

Lên đồ cuối ải

Lên Cung tà đáng sợ sẽ hoàn chỉnh về trang bị công kích cho Wisp, cần phải được thêm trang bị hồi sinh nữa để Wisp đạt độ bá đạo của nó. bây giờ buộc phải dùng Giáp hộ mệnh cùng Liềm giành mệnh cực kỳ hài hòa và hợp lý.
Phương pháp lên đồ cho Wisp ở từng thời đoạn
Phương pháp lên đồ cho Wisp ở từng thời đoạn
Cách chơi Wisp trong Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu màn

Dịch chuyển ra ngoài đường Rồng cùng cầm theo kiếm ngắn và dùng Pháo năng động để dọn đám lính, chú ý kiểm soát và điều hành đc Chim ánh sáng khi kẻ địch đang hối hả lo thủ nhà. Thả Pháo Yoyo chuẩn xác để địch bị choáng cùng lao lên rỉa máu rồi rút lui ngay khi có thể, đừng quá ham đơn chỉ trong thời điểm đó vì Wisp vẫn chưa xuất hiện lợi thế ví dụ. Nếu đối phương gank sớm thì cứ đứng trong trụ thủ nhà bằng phương pháp thả Yoyo.

Nếu địch thủ đi thành team thì Wisp cần phải thủ nhà bền chắc, nếu buộc phải thì kêu gọi anh em giúp thêm. Khi lên cấp 4 và có Pháo cao xạ thì 1 mình Wisp thủ nhà cũng đủ. Nếu có đc Thánh kiếm sớm, Wisp sẽ sở hữu được đòn sát thương chí mạng, bây giờ có vẻ đi với team để bắt lẻ kẻ thù.

Cách chơi giữa màn

Khi thấy lính chạy ra gần giữa trụ thì trở về thủ, nếu bắt gặp địch không lao ra đẩy trụ thì cần lao sang cướp rừng. sử dụng Pháo cao xạ để sở hữu đòn sát thương chí mạng và nỗ lực tránh ulti từ địch thủ. cần dùng Pháo biến hóa năng động hài hòa và hợp lý khi muốn cấu rỉa máu đối thủ.

Lên đc Cung tà đáng sợ thì Wisp sẽ bá đạo trở về nên bây giờ cần phải kết hợp với đồng đội để càn quét những đối tượng lớn. Tận dụng Pháo cao xạ để chèn ép và giật những mục đích của kẻ địch.
Wisp có Pháo cao xạ có vẻ tung các vố sát thương chí mạng
Wisp có Pháo cao xạ có vẻ tung các vố sát thương chí mạng
Lối chơi cuối round

Cần đến Pháo Yoyo thật chuẩn chỉnh dựa trên giữ vị trí ẩn náu bụi để chờ công kích, đừng tự mình lao lên phần bên trước vì khi dính ulti sẽ gần như bền bỉ mất mạng. Nếu bị đối phương quây thì dùng Cung tà ma bắn hết tốc lực để rút chạy. Tôn chỉ của Wisp ở thời điểm đó là dịch chuyển với bạn bè để cướp những đối tượng lớn, đừng tự mình đi đơn để dễ nhận kết cục bi đát.

Trên đây là các chỉ dẫn giúp bạn chiến tốt Wisp chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น