วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Nhận định Torino vs Napoli, 01h45 ngày 9/5

Việc gặp Torino ở vòng đấu này có lẽ là thử thách không mấy dễ chịu cho các đội ở mùa giải Serie A. Bởi trong trận cầu đêm nay, đội bóng miền Nam có thể sẽ  phải rời ngôi nhì bảng.
Nhận định trận cầu 1h45 ngày 9/5 giữa Torino vs Napoli
Nhận định trận cầu 1h45 ngày 9/5 giữa Torino vs Napoli
Napoli hiện tại hơn Roma 2 điểm nhưng kém đội đầu bảng, đội quân của HLV Maurizio Sarri cần phải chắc chắn giữ được ngôi vị á quân cùng với đó là tấm vé tiến thẳng vào vòng bảng Champions League mùa tới nếu như thắng cả 2 trận cuối.
Ở vòng đấu này, Roma sẽ ra sân sớm hơn và nhiều khả năng, họ sẽ giành trọn 3 điểm trước đội khách hết tinh thần Chievo. Và khi ấy, đội bóng  Napoli sẽ tạm rớt xuống vị trí thứ ba, gây ra tâm lý bất lợi cho đội bóng Torino.
Cũng phải nói trong thời gian gần đây, Napoli thi đấu kém hiệu quả trên sân khách. Bàn thua oan nghiệt từ cú sút xa của cầu thủ  Simone Zaza ở cuối trận thua với Juventus 0-1 hồi tháng 2 đã đánh dấu một giai đoạn đầy khó khăn cho Napoli. Cũng ở 7 trận đấu chính thức gần đây nhất trên sân khách, Napoli chỉ giành chiến thắng duy nhất trước đội bóng trong tốp cầm đèn đỏ là Palermo sát nút với tỷ số 1-0. Còn lại, họ đã thua liên tiếp 3 trận xa nhà trước các câu lạc bộ Inter, Udinese và với ngay cả chính Roma, khiến Napoli không chỉ phải sớm đầu hàng trong cuộc đua Scudetto trước Juventus, mà ngay cả vị trí á quân thì cũng bị đe dọa.
Napoli thi đấu kém hiệu quả và liên tiếp nhận bàn thua đau
Napoli thi đấu kém hiệu quả và liên tiếp nhận bàn thua đau
Mặc dù sự trở lại của Gonzalo Higuain sau án treo giò có ý nghĩa với cá nhân hơn là toàn đội. Higuain buộc phải ghi thêm 3 bàn trong 2 trận còn lại để bắt kịp kỷ lục trong lịch sử của Serie A, bởi 35 bàn thắng của cố danh thủ Gunnar Nordahl câu lạc bộ Milan được lập vào mùa giải năm 1949-1950. Thế nhưng, sự xuất hiện của chân sút người Argentina lại có tác động không rõ ràng đến phong độ của Napoli.
Còn với đội bóng Torino, họ thi đấu cũng khá thất thường. Tuy nhiên, đội bóng này thường chơi với một tinh thần đầy quyết tâm trước các đối thủ lớn. Tuyệt nhiên, Torino đã chấm dứt chuỗi 973 phút thi đấu trắng lưới của Juventus ở Serie A, đồng thời, câu lạc bộ này đã nhiều lần đe dọa đối thủ cùng thành phố trong trận derby. Ngay sau đó, họ lại thắng lớn ngay trên sân của Inter, họ chỉ kém may mắn trước Roma với tỷ số 2-3 trên sân khách dù đã ghi bàn trước cho đến tận phút thứ 87.
Torino được nhận định là thi đấu khởi sắc hơn so với Napoli
Torino được nhận định là thi đấu khởi sắc hơn so với Napoli
Thêm vào đó, đội bóng torino đang có dàn cầu thủ trẻ và tài năng vào loại bậc nhất giải đấu Serie A hiện nay. Các chiến binh của HLV Giampiero Ventura cũng chưa bao giờ có khái niệm buông xuôi khi đã hết động lực. Đây cũng chính là lý do họ đã đè bẹp Udinese với tỷ số 5-1 trên sân khách ở vòng đấu trước. Và chúng ta, những người hâm mộ sẽ không quá ngạc nhiên nếu như Torino lại gây ra cơn đau đầu cho Napoli và giành trọn 3 điểm từ đội bóng này trong trận đấu đêm nay.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CỦA 2 ĐỘI
Torino: Zappacosta, Gazzi, Benassi, Baselli, Peres; Padelli; Bovo, Jansson, Gaston Silva; Belotti, Martinez.
Napoli: Allan, Jorginho; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam; Callejon, Higuain, Insigne; Reina.
7 trong 8 trận thi đấu gần đây của Torino và 5 trong 7 trận gần đây nhất của Napoli đều được giới chuyên môn châu Á đánh giá là có nhiều bàn thắng. Và kết thúc trận đấu, chúng ta càng có cơ sở để trận này cũng sẽ khép lại với tối thiểu là 4 lần rung lưới.
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 2-2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น